Biến câu chữ trở thành lợi nhuận. Đó là nhiệm vụ của thư bán hàng.
Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1990, "Thư Bán Hàng Đỉnh Cao" đã được hàng chục ngàn độc giả thuộc rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau yêu thích. Đây là quyển sách hướng dẫn chi tiết và giúp truyền cảm hứng để mọi người tạo ra được những "thư bán hàng đỉnh cao".
Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau:
Sức mạnh là của bạn
Phần 1: Trước khi bắt đầu viết
Phần 2: Quy trình của Kennedy
Phần 3: Công cụ bán hàng đa năng nhất
Phần 4: Nguồn hỗ trợ
Nhận định
"Tôi là giám đốc marketing đã gần 10 năm. Tôi cũng biết kha khá kiến thức về ngành này. Những chiến dịch quảng bá của tôi đem lại kết quả tốt, ông chủ và khách hàng đều rất quý trọng tôi. Nhưng tôi không biết rằng mình vẫn còn thiếu sót quá nhiều thứ! Chính những cuốn sách của Dan S. Kennedy đã giúp tôi ngộ ra được rất nhiều điều."
(Bridget Campbell - Giám đốc Marketing, Idaho)
"Tôi đã tạo ra được một chiến dịch bán hàng qua thư của riêng mình bằng những chỉ dẫn trong quyển sách của ông. Chiến dịch ấy đã giúp công việc của tôi phát triển đáng kinh ngạc, đến mức giờ đây tôi không còn cần phải thực hiện bất kì một hoạt động marketing nào nữa. Vấn đề hiện nay của tôi chỉ làm thế nào để quản lý hết tất cả những khách hàng của mình!"
(Harry Williams - Luật sư)
----------------------
Chuyển thể thành sách nói
Link tại đây
Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1990, "Thư Bán Hàng Đỉnh Cao" đã được hàng chục ngàn độc giả thuộc rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau yêu thích. Đây là quyển sách hướng dẫn chi tiết và giúp truyền cảm hứng để mọi người tạo ra được những "thư bán hàng đỉnh cao".
Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau:
Sức mạnh là của bạn
Phần 1: Trước khi bắt đầu viết
Phần 2: Quy trình của Kennedy
Phần 3: Công cụ bán hàng đa năng nhất
Phần 4: Nguồn hỗ trợ
Nhận định
"Tôi là giám đốc marketing đã gần 10 năm. Tôi cũng biết kha khá kiến thức về ngành này. Những chiến dịch quảng bá của tôi đem lại kết quả tốt, ông chủ và khách hàng đều rất quý trọng tôi. Nhưng tôi không biết rằng mình vẫn còn thiếu sót quá nhiều thứ! Chính những cuốn sách của Dan S. Kennedy đã giúp tôi ngộ ra được rất nhiều điều."
(Bridget Campbell - Giám đốc Marketing, Idaho)
"Tôi đã tạo ra được một chiến dịch bán hàng qua thư của riêng mình bằng những chỉ dẫn trong quyển sách của ông. Chiến dịch ấy đã giúp công việc của tôi phát triển đáng kinh ngạc, đến mức giờ đây tôi không còn cần phải thực hiện bất kì một hoạt động marketing nào nữa. Vấn đề hiện nay của tôi chỉ làm thế nào để quản lý hết tất cả những khách hàng của mình!"
(Harry Williams - Luật sư)
----------------------
Chuyển thể thành sách nói
Link tại đây
Sửa lần cuối: