Gần đây trong một video của kênh Youtube Windows Insider Program, Trong video, các nhà thiết kế từ Microsoft đã mô tả cách tạo hình nền mặc định trong Windows 11 và logo Windows 11.
Một thành viên trong nhóm thiết kế của Microsoft giải thích rằng hình ảnh mới khiến những thứ hữu hình của Windows 11 trở nên sống động. Thực tế là logo nở hoa có thể thay đổi và xoay chuyển thể hiện sự đa dạng của những người sử dụng Windows.
Thiết kế của logo Windows 11 đơn giản hơn một chút. Một thành viên khác trong nhóm thiết kế hỏi, "Làm thế nào chúng ta có thể cố gắng đưa Windows và Microsoft lại gần nhau hơn?" Anh ta trả lời câu hỏi của chính mình rằng, "Vì vậy, chúng tôi đã xem xét logo của Microsoft và chúng tôi đã chuyển nó thành màu xanh lam." Anh ấy khẳng định rằng màu xanh lam là màu mà mọi người liên tưởng đến Windows nhiều nhất.
Video thứ hai từ kênh Youtube Windows Insider Program nói về những gì Microsoft có thể làm để làm cho các ứng dụng trên cửa hàng trở nên tỏa sáng. Công ty đã thiết kế lại một số khía cạnh của trải nghiệm Microsoft Store, bao gồm cách tìm kiếm ứng dụng, cách tìm đề xuất và cách điều hướng cửa hàng.
Những điểm nhấn nhỏ như hiệu ứng thị sai (parallax effect) và ánh sáng theo con trỏ đã được thêm vào để tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho Microsoft Store. Microsoft cũng chuyển nút mua đến một vị trí nổi bật hơn và đẩy nhiều thông tin liên quan hơn về ứng dụng lên đầu mỗi mục nhập cửa hàng.
Mọi người đã kêu gọi Microsoft cải tiến giao diện của Windows trong nhiều năm. Có vẻ như Microsoft đã đáp lại những yêu cầu đó.
Những điểm nhấn nhỏ như hiệu ứng thị sai (parallax effect) và ánh sáng theo con trỏ đã được thêm vào để tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho Microsoft Store. Microsoft cũng chuyển nút mua đến một vị trí nổi bật hơn và đẩy nhiều thông tin liên quan hơn về ứng dụng lên đầu mỗi mục nhập cửa hàng.
Mọi người đã kêu gọi Microsoft cải tiến giao diện của Windows trong nhiều năm. Có vẻ như Microsoft đã đáp lại những yêu cầu đó.
Kim Xuân
Nguồn : windowscentral
Nguồn : windowscentral