Microsoft Office (bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook,...) là một công cụ vô cùng thiết yếu mà mọi học sinh, sinh viên đều cần sử dụng để tăng hiệu quả trong học tập và công việc. Nếu bạn đã hoặc có dự định đăng ký Microsoft 365, dưới đây là các bước cần làm để cài đặt ứng dụng trên máy tính của bạn:
-
Mở Office trên trình duyệt web
-
Click vào khung "Sign-in" (Minh hoạ trên ảnh bìa)
-
Nhấp chuột vào "Install Office" để tải xuống bản cài đặt
Chú ý: Nếu bạn chưa đăng kí Microsoft 365 từ trước, nhấp vào khung "Buy Office" ngay bên phải và chọn gói Office phù hợp với nhu cầu của bạn (Đối với gói Microsoft 365 Family, bạn có thể chia sẻ tài khoản của mình với gia đình và bạn bè).
-
Sau khi tải xong bản cài đặt, click chọn "Office apps"
-
Nhấp chuột vào tệp để hoàn tất bản cài đặt Office về máy của bạn
Và đó là toàn bộ các bước để tải Office, cùng xem thêm các thủ thuật máy tính hay ho dưới đây
Xem thêm:
Sơn,
Theo windowscentral
Theo windowscentral
Sửa lần cuối: